ADS

Sàn giao dịch thương mại điện tử Nông sản An Tâm

Độc, lạ giống na Nam Mỹ cho quả khủng

Sự xuất hiện của giống cây độc lạ na Nam Mỹ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nông dân. Với giá bán gần 500.000 đồng 1 cây giống, na Nam Mỹ đang là mặt hàng gây sốt tại vương quốc hoa kiểng miền Tây.


Phát sốt với giống na Nam Mỹ nửa triệu/cây giống | VTC16

Na vàng nam mỹ (Mãng cầu Nam Mỹ) là một trong những giống cây ăn quả được coi như là ngon nhất thế giới. Đây là một trong những giống na đẹp - lạ, quý hiếm , có nguồn gốc từ Nam Mỹ và mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây.


Na Nam Mỹ có hình dáng bên ngoài thật lạ mắt, có nguồn gốc từ khu vực Amazon, Nam Mỹ. Quả khi chín có màu vàng và vỏ của nó giống như những chiếc gai được bao bọc xung quanh. Đây là giống cây phát triển nhanh và có thể đạt được độ cao từ 7m-20m.

trái cây độc lạ, giống na mới, giống cây trồng mới, giống mãng cầu mới, na vàng nam mỹ, mãng cầu Nam Mỹ, na gai, na sừng rollinia, trồng na, trồng mãng cầu
Na vàng nam mỹ - na sừng rollinia bên ngoài có nhiều gai nhọn mềm.


Loại na này có phần ruột màu trắng, chắc và ít hạt hơn so với các loại na khác. Khi ăn, phần ruột được đánh giá có vị ngọt, thơm, có mùi vị kết hợp của chuối, dứa, dừa và các loại trái cây nhiệt đới khác.


Kể từ khi bắt đầu trồng bằng hạt, sau 4 năm sẽ cho quả. Quả lớn nhất được tìm thấy ở Brazil có thể nặng tới 4kg, còn các quả khác cũng có thể nặng tới 1kg. Ngoài tên gọi là na vàng Nam Mỹ ra nó còn tên goi khác là na gai, na sừng rollinia.

trái cây độc lạ, giống na mới, giống cây trồng mới, giống mãng cầu mới, na vàng nam mỹ, mãng cầu Nam Mỹ, na gai, na sừng rollinia, trồng na, trồng mãng cầu
Loại na này có phần ruột màu trắng, chắc và ít hạt hơn so với các loại na khác.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Vietnam Logistics and Aviation School

Chuyên cung cấp các loại trái cây đặc sản miền Tây tươi - sạch - ngon